+86-15280251509
Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าว

2024 Canton Fair

Release Time: 2024-05-09 15:50:07         ฮิต: 3

his ปีที่เราเข้าร่วมในระยะที่สองของงาน Canton Fair ช่วงเวลานี้เข้มงวดมากทุกคนที่เข้านิทรรศการได้ยื่นขอใบรับรองเนื่องจากเหตุผลด้านสภาพอากาศลูกค้าส่วนใหญ่ไปยังบูธจากตะวันออกกลางและแอฟริกา ไม่กี่คนจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป


now ฉันต้องการรายงานการมีส่วนร่วมของฉันในงาน 20124 Spring Canton Fair และสรุป


1 ความเป็นมาของนิทรรศการและวัตถุประสงค์



as โลก' งานการค้าที่ใหญ่ที่สุด Canton Fair เป็นแพลตฟอร์มการแสดงผลที่มีคุณค่าสำหรับองค์กรและช่องทางสำคัญในการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ความร่วมมือ จุดประสงค์ของการตัดสินใจของ บริษัท ของเรา&39 ในการเข้าร่วมในนิทรรศการคือการขยายส่วนแบ่งการตลาดขยายธุรกิจระหว่างประเทศเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์และสร้างความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ#



ii การเตรียมการสำหรับนิทรรศการ



in คำสั่งเพื่อให้แน่ใจว่าผลกระทบของการจัดนิทรรศการ บริษัท ของเราให้ความสำคัญกับการจัดแสดงนิทรรศการตั้งแต่ต้น การวางแผนนิทรรศการ ก่อนอื่นเราจัดตั้งทีมพิเศษที่รับผิดชอบในการวางแผนและการจัดระเบียบของกระบวนการนิทรรศการทั้งหมด สมาชิกในทีมมีการแบ่งงานที่ชัดเจนแต่ละคนรับผิดชอบงานต่าง ๆ เช่นการออกแบบบูธการเตรียมวัสดุการตลาดและอื่น ๆ นวัตกรรมและการดึงดูด บูธของเราใช้แนวคิดการออกแบบที่ทันสมัยรวมกับภาพลักษณ์แบรนด์ของ บริษัท เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของ บริษัท ของเรา นอกจากนี้เรายังผลิตวัสดุส่งเสริมการขายที่สวยงามรวมถึงโบรชัวร์ตัวอย่างนามบัตร ฯลฯ เพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงข้อได้เปรียบและลักษณะของเรา


hower ส่งผลให้แสดงไม่ดีพอ

&#&#


third สถานการณ์ระหว่างการจัดนิทรรศการ






เมื่อจัดแสดงนิทรรศการ บริษัท ของเราส่งทีมงาน 7 คนรวมถึงธุรกิจการออกแบบและผู้จัดการทั่วไปในโรงงานเราทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองเราแต่ละคนได้เยี่ยมชมนิทรรศการ





n

ded การจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้รับการยอมรับอย่างสูงและกังวลจากลูกค้าของเรา บูธของเราดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมากและเราได้แนะนำคุณสมบัติผลิตภัณฑ์และข้อได้เปรียบทางเทคนิคของเราอย่างกระตือรือร้น ผ่านการจัดนิทรรศการเราได้สร้างการติดต่อกับลูกค้าที่มีศักยภาพจำนวนมากและความร่วมมือที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับลูกค้าปัจจุบัน


&4 ความสำเร็จและการได้รับ#


-

during นิทรรศการ บริษัท ของเราได้รับผลลัพธ์และผลกำไร ก่อนอื่นเราประสบความสำเร็จในการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถด้านนวัตกรรมของ บริษัท และเพิ่มการรับรู้และอิทธิพลของแบรนด์ ประการที่สองเราได้บรรลุความร่วมมือกับลูกค้าในประเทศและต่างประเทศบางรายและลงนามในข้อตกลงความร่วมมือและคำสั่งซื้อจำนวนมากซึ่งได้นำมูลค่าทางธุรกิจจำนวนมากมาสู่ บริษัท


we ส่วนใหญ่จะได้รับลูกค้าจากยุโรปกลาง เอเชียตะวันออกตะวันออกและออสเตรเลีย (รวมถึงตุรกีญี่ปุ่นอิตาลีและสหรัฐอเมริกา ฯลฯ )

-in นอกจากนี้เรายังได้ดำเนินการในการแลกเปลี่ยน-depth และความร่วมมือกับ บริษัท เพื่อนในอุตสาหกรรม ผ่านการเชื่อมต่อกับพวกเขาเราเรียนรู้จากกันและกันก้าวหน้าร่วมกันและเสริมสร้างความผูกพันของความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนอุตสาหกรรม



through นิทรรศการเรายังได้รับตลาดที่มีค่า ความคิดเห็นด้านข่าวกรองและลูกค้า ผ่านการสื่อสารกับลูกค้ากับลูกค้าเราเข้าใจความต้องการและข้อกังวลของผลิตภัณฑ์ซึ่งให้การอ้างอิงที่สำคัญสำหรับเราในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์และการวางตำแหน่งตลาดต่อไป





NV. ความท้าทายและการไตร่ตรองในนิทรรศการ



ding กระบวนการนิทรรศการเรายังเผชิญกับความท้าทายและปัญหาบางอย่าง


first จากทั้งหมดความเข้มของการทำงานในระหว่างการจัดนิทรรศการมีขนาดใหญ่ทำให้เราต้องรักษาความเป็นมืออาชีพในระดับสูงและสภาพจิตใจที่ดี


&secondly การสื่อสารและการเจรจาต่อรองกับลูกค้าต้องการทักษะและทักษะการสื่อสารที่เหมาะสมยิ่งขึ้น ปัญหาเหล่านี้เตือนให้เราเสริมสร้างการฝึกอบรมทีมและการปรับปรุงความสามารถส่วนบุคคลในงานนิทรรศการในอนาคตและในเวลาเดียวกันเราจำเป็นต้องรู้ผลิตภัณฑ์และราคาอย่างละเอียด#



นอกจากนี้เรายังต้องเพิ่มประสิทธิภาพการวางแผนนิทรรศการและองค์กรต่อไป ในแง่ของการออกแบบบูธเราสามารถให้ความสำคัญกับรายละเอียดและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นทำให้บูธมีความเป็นส่วนตัวและแตกต่างมากขึ้น ในแง่ของสื่อส่งเสริมการขายเราสามารถปรับปรุงคุณภาพและความน่าดึงดูดของพวกเขาต่อไปเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าเป้าหมายได้ดีขึ้น


the last คือชุดเราต้องได้ บริษัท


39; ต้องสวมใส่ชุดทำงานและจับคู่ล่วงหน้าเพื่อให้ในนิทรรศการสามารถทำให้เสื้อผ้าดูดีขึ้นเราสะท้อนความเป็นมืออาชีพมากขึ้นสามารถจับคู่กับกระโปรงและส้นเท้า


-

vi บทสรุปนิทรรศการและ Outlook


by เข้าร่วมในงาน 20123 Canton Fair บริษัท ของเราได้สร้างความสำเร็จที่น่ายินดีมากมายแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ บริษัท และข้อได้เปรียบของผลิตภัณฑ์ กิจกรรมนิทรรศการไม่เพียง แต่ขยายอิทธิพลของตลาดเพิ่มโอกาสความร่วมมือ แต่ยังนำประสบการณ์และการเรียนรู้มาสู่ บริษัท มากมาย การแลกเปลี่ยนและการเจรจาในระหว่างการจัดนิทรรศการได้สร้างความสัมพันธ์แบบร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราทั้งในและต่างประเทศ น่าสนใจมากว่าในความเป็นจริงแต่ละผลิตภัณฑ์อาจเป็นแขกรับเชิญจำนวนหนึ่งในประเทศ ด้วยการพัฒนาเครือข่ายจะมีลูกค้าขนาดเล็ก B, Medium B และ B และขนาดใหญ่ B ที่ใช้งานอยู่บนแพลตฟอร์ม E commerce ต่างๆ การซื้อของพวกเขาแตกต่างจากการซื้อผู้นำเข้าแบบดั้งเดิม

ก่อน: การแสดงบ้านที่ได...

ต่อไป: No

2024 Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd สงวนลิขสิทธิ์.
ด้านบน