+86-15280251509
Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าว

ชุดบอร์ดตัดไม้ไผ่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมใหม่!

Release Time: 2024-01-19 13:46:58         ฮิต: 4

we ดีใจมากที่ได้แจ้งให้คุณทราบว่าเราเพิ่งทำการตลาดชุดบอร์ดไม้ไผ่ใหม่ของเรา

  1. "our บอร์ดตัดไม้ไผ่มาในชุด 4&40#"120; 30x1.8"และ&30#"120; 20x1.0ขนาดและเป็นสิ่งจำเป็นในครัวที่หลากหลายที่ทำให้ง่ายต่อการตัดอาหารและแม้กระทั่งความต้องการที่ให้บริการ ขนาดเล็กเหมาะสำหรับการตัดผลไม้อย่างรวดเร็วในขณะที่ขนาดใหญ่เหมาะสำหรับพื้นที่มากขึ้นหรือผักหลากหลายชนิดตัดเนื้อสัตว์ทั้งหมดม้วนพาสต้าหรือแม้แต่ใช้เป็นแผ่นอบ

  2. &#&&N#our ไม้ไผ่ที่เรียบเนียนนั้นอ่อนโยนบนใบมีดของคุณทำให้พวกมันไม่น่าเบื่ออย่างรวดเร็วดังนั้นคุณจะไม่มีงานครัวพิเศษของมีดลับคมบ่อยๆ บอร์ดตัดสำหรับห้องครัวนั้นง่ายและสะดวกสบายในการตัดชิ้นและลูกเต๋าอย่างมีกลยุทธ์ ด้วยเคลือบด้านบนของแล็คเกอร์เรซิ่นพิเศษรอบ ๆ ไม้เพื่อช่วยป้องกันแผลเป็นรอยขีดข่วนการย้อมสีและสัญญาณการสึกหรออื่น ๆ ที่มองเห็นได้ชุดแผงห้องครัวของคุณจะได้รับการปกป้องจากการรวบรวมแบคทีเรีย

เหล่านี้ บอร์ดตัดเกรดระดับมืออาชีพสามารถใช้ใด ๆ

101; ตั้งแต่ครัวร้านอาหารอุตสาหกรรมไปจนถึงบ้านของคุณเองสำหรับการทำอาหารทุกวัน สร้างขึ้นอย่างรอบคอบด้วยร่องน้ำผลไม้ลึกแต่ละอันจะมีการสับของเหลวจากเนื้อสัตว์ผลไม้

ส่วนผสมอื่น ๆ การทำความสะอาดเป็นสายลมที่ไม่มี Havin103; กังวลเกี่ยวกับการรั่วไหลและเคาน์เตอร์ยุ่งเหยิง นอกจากนี้คุณจะสามารถถ่ายโอนส่วนผสมจากสถานีเตรียมของคุณไปยังเตาสำหรับทำอาหารได้อย่างง่ายดาย

you จะพบผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราที่แข่งขันได้ คุณภาพและราคา未标题-1.jpg


พวกเขาควรได้รับการต้อนรับที่ดีมากในตลาดของคุณ


please แจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการที่จะนำเรื่องนี้ไปอีก
2024 Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd สงวนลิขสิทธิ์.
ด้านบน